วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

ยาสีฟัน เคเดน พลัส

ด้วยแนวคิดเดียวกันกับสุดยอดผลงานวิจัยของทันตแพทย์  ยาสีฟัน เคเดนท์ ได้รับการออกแบบให้เน้นไปที่การรรักษาเนื้อเยื่อในช่องปาก นอกเหนือไปจากการทำความสะอาดตามปกติ เพื่อสุขภาพของฟันและช่องปากที่ยืนยาวกว่า

ความสะอาดและสุขอนามัยในช่องปาก
ช่องปาก และฟัน เป็นอวยวะที่ทำหน้าที่เป็นด่านแรกในระบบทางเดินอาหาร กระบวนการนำอาหารเข้าสู่ร่างกายของเราเริ่มจากการบดเคี้ยว ฟันและลิ้น ร่วมกันทำหน้าที่นีตลอดชีวิตของเรา   ธรรมชาติได้มอบสิ่งปกป้องที่ดีที่สุดให้กับฟันของเรา นั่นคือ สารเคลือบฟัน หรือ enamel สารมหัศจรรย์ที่มีความแข็งแกร่งทนทานเป็นพิเศษ ด้วยการดูแลที่ถูกต้อง สารเคลือนฟัน จะอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต   แต่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงสารที่ปล่อยออกมาโดยแบคที่เรียที่อาศัยอยู่ในแผ่นคราบเศษอาหาร หรือ plaque ที่สามารถทำลายเคลือบฟันและเนื้อเยื่อปริทันค์ไปทีละน้อย  เราจึงต้องทำความสะอาดให้ทั่วถึง อย่างุถูกวิธี

การทำงานของยาสีฟัน เคเดนท์
เคเดนท์ ขจัดแผ่นคราบ plaque ออกได้หมดจด ต่อจากนั้น ฟลูออไรด์ จะทำหน้าที่เต็มที่เมื่อสัมผัสกับฟันนานเกิน 2 นาที เคเดนท์มีส่วนผสมที่อ่อนโยน นุ่มนวล ไม่ทำลายเหงือก เนื้อเยื่อในช่องปากและบริเวณรอบริมฝีปาก
ในกรณีที่มีอาการเสียวฟัน ทายาสีฟันเคเดนท์ลงบนจุดที่เสียวฟันโดยตรง สาร Potassium Nitrate จะช่วยเคลือบและสร้างเนื้อฟันเพื้อปกป้องปลายประสาทฟันมิให้ถูกทำลาย ใข้เคเดนท์อย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดอาการเสี่ยวฟันได้   แต่หากสาเหตุของการเสียวฟันเกิดจากลักษณะของฟันที่ผิดปกติ หรือฟันผุในขั้นรุนแรง ควรปรึกษาทันตแพทย์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น